Web Content Viewer
Kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công của Bộ Quốc phòng
13:55 | 30/03/2023
(Bqp.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc không yêu cầu người dân cung cấp giấy xác nhận cư trú và những vấn đề liên quan tới bãi bỏ nộp, xuất trình sổ hộ khổ giấy, sổ tạm trú giấy, Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng triển khai 03 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công như sau:
- Điện thoại: 069.553215;
- Thư điện tử: info@mod.gov.vn;
- Hệ thống Phản ánh, kiến nghị trên Cổng Thông tin điện tử BQP tại địa chỉ: http://mod.gov.vn.
Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân biết, phối hợp thực hiện.
File đính kèm:
Nội dung cùng chuyên mục
- Hội thi “Tuổi trẻ với Pháp luật”
- Học viện Quân y nâng cao chất lượng giáo dục tư tưởng chính trị
- Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến khảo sát địa điểm tổ chức Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
- Lấy ý kiến đối với 522 cá nhân được đề nghị xét tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc
- Bộ Quốc phòng đánh giá công tác phát triển Chính phủ điện tử, chuyển đổi số 5 tháng đầu năm 2023