Web Content Viewer
Kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công của Bộ Quốc phòng
13:55 | 30/03/2023
(Bqp.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc không yêu cầu người dân cung cấp giấy xác nhận cư trú và những vấn đề liên quan tới bãi bỏ nộp, xuất trình sổ hộ khổ giấy, sổ tạm trú giấy, Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng triển khai 03 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công như sau:
- Điện thoại: 069.553215;
- Thư điện tử: info@mod.gov.vn;
- Hệ thống Phản ánh, kiến nghị trên Cổng Thông tin điện tử BQP tại địa chỉ: http://mod.gov.vn.
Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân biết, phối hợp thực hiện.
File đính kèm:
Nội dung cùng chuyên mục
- Kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công của Bộ Quốc phòng
- Cách tính phụ cấp thâm niên, đặc thù cho Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự cấp xã
- Trả lời đồng chí Nguyễn Kim Chuyên, Quân khu 2 về chế độ với người làm nhiệm vụ tại kho Vắc xin Covid-19
- Trả lời công dân Nguyễn Thành Đô ở Sư đoàn 8, Quân khu 9 về tính thời gian hưởng phụ cấp thâm niên
- Trả lời ông Vũ Đình Quyền ở Mèo Vạc, Hà Giang về cộng dồn để hưởng phụ cấp thâm niên